Ấm siêu tốc bao nhiêu lít? Các thương hiệu ấm siêu tốc nổi tiếng

Ấm siêu tốc chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp dù bạn là người độc thân hay đã có gia đình. Đây là sản phẩm giúp đun sôi nước một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy ấm siêu tốc bao nhiêu lít? Các thương hiệu ấm siêu tốc nào là nổi tiếng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. Ấm siêu tốc bao nhiêu lít?

Ấm siêu tốc bao nhiêu lít hay dung tích ấm siêu tốc là thông tin mà người tiêu dùng cần nắm rõ. Đây là thiết bị điện gia dụng thân thuộc với mỗi gia đình, có chức năng đun sôi nước một cách nhanh chóng. Sử dụng ấm siêu tốc giúp tiết kiệm thời gian, rất tiện lợi trong đời sống hằng ngày. Sản phẩm có giá thành không cao nên ai cũng có thể sở hữu.

Ấm siêu tốc bao nhiêu lít?

Ấm siêu tốc bao nhiêu lít?

Hiện nay trên thị trường, ấm siêu tốc rất đa dạng về mẫu mã và dung tích. Dung tích nhỏ nhất của ấm là khoảng 1 lít, lớn nhất là khoảng 5 lít. Trong đó, ấm đun nước siêu tốc có dung tích trung bình 1,5 lít – 2,5 lít là phổ biến hơn cả. Đây là dung tích phù hợp với gia đình 2-5 người.

Thương hiệu ấm siêu tốc cũng đa dạng không kém. Thị trường này thu hút nhiều ông lớn đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó, các thương hiệu nổi tiếng, được tin cậy nhất hiện nay có thể kể đến như: Nagakawa (Việt Nam), Panasonic (Nhật Bản), Bluestone (Mỹ), Electrolux (Thụy Điển), Lock&lock (Hàn Quốc), Philips (Hà Lan),…Giá bán sản phẩm này dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy theo dung tích, chức năng, hãng sản xuất.

2. Các thương hiệu ấm siêu tốc nổi tiếng nhất hiện nay

Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng là tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn mua ấm siêu tốc. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chế độ hậu mãi của các hãng sau đây được đánh giá rất cao.

2.1. Ấm siêu tốc Nagakawa

Ấm siêu tốc Nagakawa

Ấm siêu tốc Nagakawa

Nagakawa là thương hiệu đồ gia dụng vốn quen mặt với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của hãng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, ấm đun nước siêu tốc,… có số lượng bán ra rất cao.

Sản phẩm ấm đun nước siêu tốc Nagakawa có độ bền cao, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tối đa. Hơn nữa, thiết kế của hãng này cũng rất “hợp nhãn” với người dùng Việt.

2.2. Ấm siêu tốc Philips

Philips là thương hiệu thiết bị điện gia dụng nổi tiếng

Philips là thương hiệu thiết bị điện gia dụng nổi tiếng

Philips là thương hiệu sản xuất thiết bị điện gia dụng nổi tiếng. Đây là thương hiệu lâu năm đến từ xứ sở hoa Tulip Hà Lan được người dùng khắp thế giới ưa chuộng. Thế mạnh của sản phẩm đến từ Philips là chất liệu cao cấp, an toàn và có độ bền cao, đương nhiên, ấm siêu tốc Philips cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, giá cả của ấm cũng khá cao so với các thương hiệu khác.

2.3. Ấm siêu tốc Kangaroo

Ấm đun nước Kangaroo có giá thành phải chăng

Ấm đun nước Kangaroo có giá thành phải chăng

Kangaroo là thương hiệu Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu trên thị trường. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, giá thành cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Dung tích ấm siêu tốc Kangaroo khá đa dạng, phù hợp với người độc thân cũng như gia đình đông thành viên. Mặc dù về chất lượng, khó có thể so sánh Kangaroo với các thương hiệu nổi tiếng như Philips nhưng nhìn chung, đây là các sản phẩm vừa tầm giá, xứng đáng để bạn lựa chọn.

2.4. Ấm siêu tốc Lock&Lock

Lock&Lock cũng là thương hiệu Hàn Quốc đáng tin cậy cũng như rất được ưa chuộng hiện nay. Ấm siêu tốc Lock&Lock được nhiều người tiêu lựa chọn nhờ vào độ bền bỉ cao nhờ chất liệu nhựa PET đạt chuẩn SGS và FDA. Thiết kế trẻ trung và đẹp mắt cũng đem đến lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm của hãng này.

3. Top 3 ấm siêu tốc đáng mua nhất năm 2022

Nếu bạn đang tìm mua ấm siêu tốc chất lượng và giá thành phải chăng thì hãy cân nhắc Top 3 sản phẩm sau:

3.1. Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0312

Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0132

Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0132

Đây là sản phẩm luôn lọt Top có số lượng bán nhiều nhất trong thời gian qua. Sản phẩm ấm siêu tốc Nagakawa NAG0132 ấn tượng bởi màu đen nổi bật, đẹp mắt. Ngoài lớp ruột inox sáng bóng là lớp vỏ nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu lực, cách điện tốt. Do đó sản phẩm được đánh giá an toàn với người tiêu dùng.

Sản phẩm với tính năng ngắt điện tự động khi nước trong ấm đạt 100 độ C. Phần đế tiếp điện rời và có thể xoay lên đến 360 độ. Phần dây điện cuốn vào bên trong đế giúp tiết kiệm không gian tối đa.

3.2. Ấm đun siêu tốc Philips HD4646 1.5 lít

Sản phẩm với dung tích 1.5 lít, công suất 2400W mạnh mẽ giúp nước sôi nhanh chóng. Phần thân sản phẩm hiển thị thang đo định mức giúp bạn dễ dàng quan sát được mực nước đổ vào. Chất liệu ấm được làm từ inox không gỉ, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, Philips HD4646 được trang bị lưới lọc cặn đảm bảo chất lượng nước,

Tương tự các sản phẩm cao cấp khác, Philips HD4646 trang bị tính năng tự động ngắt lúc nước sôi cùng chân đế xoay 360 độ dễ dàng.

3.3. Ấm siêu tốc Lock&lock EJK738WHT

Ấm siêu tốc Lock&lock EJK738WHT

Ấm siêu tốc Lock&lock EJK738WHT

Ấm siêu tốc Lock&lock EJK738WHT với công suất 1800w rút ngắn thời gian đun nước. Sản phẩm được tích hợp công nghệ hiển thị trạng thái đun bằng đèn LED, tự ngắt điện an toàn khi nước sôi hay quá tải, khóa nắp an toàn bảo vệ người sử dụng.

Chất liệu vỏ ngoài của ấm là nhựa PP có độ cứng cao, cách nhiệt, phương pháp điện tốt. Vỏ bình 2 lớp cho khả năng giữ ấm lâu, ruột được làm từ inox không gỉ, đảm bảo cho người dùng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Qua bài viết trên, chúng tôi tin rằng bạn đã biết ấm siêu tốc bao nhiêu lít và các thương hiệu ấm nổi tiếng. Đây là các thông tin quan trọng để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Mong rằng bạn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ Nagakawa Việt Nam trong các bài viết tiếp theo.

Nagakawa Việt Nam sẽ rất vui khi nghe những suy nghĩ của bạn

Để lại phản hồi của bạn

Nagakawa Việt Nam
Logo
Enable registration in settings - general
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
Giỏ hàng