- 23%

Nồi Cơm Điện Nắp Gài 3D Nagakawa NAG0117

Thêm vào danh sách yêu thích Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Thêm vào để so sánh
  • Mã hàng: NAG0117
  • Thương hiệu: Nagakawa
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Công suất: 700W
  • Điện áp: ~ 220 V/ 50 Hz
  • Màu sắc: Nâu, Đỏ
  • Dung tích: 1.8L
  • Bảo hành: 12 tháng

Original price was: 1.265.000 ₫.Current price is: 979.000 ₫.

Nồi cơm điện là thiết bị không thể thiếu trong mọi căn bếp nhà Việt. Đặc biệt hơn nồi cơm điện nắp gài truyền thống thiết kế, đơn giản, ổn định, bền bỉ. Hiện nay có rất nhiều nồi cơm điện có nhiều tính năng hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Một trong số đó không thể thiếu Nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117. Hãy theo dõi bài viết này để biết chi tiết về sản phẩm này nhé. 

Hình ảnh nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117

Hình ảnh nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117

1. Đặc điểm chung của Nồi cơm điện Nắp Gài 3D Nagakawa NAG0117

Sau đây là một số đặc điểm chung của nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117 mà bạn nên biết:

  • Công nghệ ủ ấm 3 chiều giữ nguyên hương vị
  • Lòng nồi dày, phủ 2 mặt chống dính, lớp chống dính Whitford USA cao cấp giúp cơm dẻo, chín đều và ngon hơn, an toàn cho người sử dụng
  • Thiết kế lòng nồi dạng niêu đất tạo rãnh giúp tỏa nhiệt đều
  • Mâm nhiệt lớn cơm chín ngon hơn và rút ngắn thời gian nấu cơm
  • Vỏ ngoài inox và nhựa cao cấp, đẹp và đẹp

2. Chức năng và đặc điểm nổi bật của Nồi cơm điện Nắp Gài 3D Nagakawa NAG0117

Khi bạn sắm cho căn bếp nhà của mình một chiếc nồi cơm điện. Bạn luôn quan tâm đến những đặc điểm và chức năng, hình dáng của nó. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117 mà bạn nên biết. Cụ thể:

2.1. Thiết kế và kích thước của nồi cơm điện Nagakawa NAG0117

Nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117 được thiết kế với 2 màu nâu và đỏ, đơn giản nhưng sang trọng và phù hợp với mọi không gian trong bếp. Không những thế, vỏ ngoài của nồi cơm điện được thiết kế bằng inox siêu bền và nắp ngoài bằng nhựa cao cấp dễ vệ sinh có khả năng chịu được va đập. Đặc biệt nắp nồi cơm gài rất chắc chắn, giúp bạn cầm và di chuyển một cách dễ dàng hơn.

2.2. Bảng điều khiển dễ dàng và dung tích lớn

Nồi cơm điện nắp gài Nagakawa NAG0117 có dung tích 1,8 lít. Vì vậy, có khả năng nấu được 1.5 kg gạo phục vụ cho nhu cầu ăn khoảng 4,6 người ăn. Nếu gia đình bạn đông người thì nồi cơm điện Nagakawa NAG0117 là thiết bị phù hợp nhất với gia đình bạn. Nếu gia đình bạn ít người thì vẫn có thể sử dụng được. Không những thế, bảng điều khiển của thiết bị này có 2 chế độ rất dễ dàng. Hai chế độ là nấu và hâm nóng, bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2.2. Lòng nồi có thiết kế đặc biệt và nhiều chức năng

Phần lòng nồi của nồi cơm điện Nagakawa NAG0117 được thiết kế dưới dạng niêu đất, đáy nồi tạo rãnh tỏa đều nhiệt giúp cơm thơm ngon hơn, không bị đọng nước. Không chỉ vậy, lòng nồi của thiết bị này được thiết kế dày dặn và phủ một lớp chống dính 2 mặt. Lớp chống dính Whitford USA cao cấp giúp cơm chín đều và ngon hơn, đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Lòng nồi giúp cơm thơm ngon hơn

Lòng nồi giúp cơm thơm ngon hơn

2.3. Mâm nhiệt lớn 

Mâm nhiệt lớn giúp nhiệt lan tỏa đều hơn, cho hạt cơm chín đều, thơm ngon hơn. Đặc biệt, thời gian nấu rút ngắn hơn, tiết kiệm nhiều chi phí điện năng tiêu thụ.

Mâm nhiệt lớn giúp cơm chín đều, thơm ngon hơn

Mâm nhiệt lớn giúp cơm chín đều, thơm ngon hơn

2.4. Công nghệ ủ ấm 3D

Công nghệ ủ ấm 3D là công nghệ mà nhiều người quan tâm đến thiết bị này. Công nghệ ủ ấm 3D của nồi cơm điện Nagakawa NAG0117 sẽ ủ ấm 3 chiều, giữ nguyên hương vị trong 48 giờ. Giúp gia đình bạn luôn có cơm nóng hổi và tránh bị thiu do thời tiết thay đổi.

Không những thế công nghệ này còn giúp người sử dụng chủ động hơn về thời gian. Bạn có thể nấu sớm hơn nhưng ăn muộn hay phục vụ những bữa cơm sáng cắm từ tối hôm trước mà vẫn nóng, dẻo, thơm như ban đầu.

Công nghệ ủ ấm 3 chiều giúp cơm thơm ngon như ban đầu 

Công nghệ ủ ấm 3 chiều giúp cơm thơm ngon như ban đầu 

3. Nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117 giá bao nhiêu?

Với chức năng hiện đại và mang lại nhiều lợi ích của nồi cơm điện Nagakawa NAG0117. Thì trên thị trường hiện nay, giá của sản phẩm này rất khác nhau nhưng thường sẽ giao động từ 800 đến 1 triệu. Tùy vào nơi bán mức giá sẽ chênh lệch nhau. Nhưng mức giá này phù hợp vì sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng và chất liệu tốt.

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn biết được những đặc điểm và tính năng tuyệt vời của nồi cơm điện nắp gài 3D Nagakawa NAG0117. Nếu bạn muốn mua sản phẩm với giá hợp lý nhất và tốt nhất. Hãy liên hệ theo số 033.526.8456 hoặc truy cập website https://nagakawavietnam.vn nhé.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Nồi Cơm Điện Nắp Gài 3D Nagakawa NAG0117”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nagakawa Việt Nam
Logo
Enable registration in settings - general
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
Giỏ hàng