- 24%

Nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130

Thêm vào danh sách yêu thích Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Thêm vào để so sánh
  • Mã hàng: NAG0130
  • Thương hiệu: Nagakawa
  • Nguồn gốc: Chính hãng
  • Công suất: 1300W
  • Điện áp: ~ 220 V/ 50 Hz
  • Màu sắc: Trắng
  • Dung tích: 3.6L
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Original price was: 1.035.000 ₫.Current price is: 790.000 ₫.

Chúng ta không thể sử dụng những nồi cơm điện có dung tích 1,2L hay 1,8L để nấu cơm trong các quán ăn, khu công nghiệp,… Bởi sử dụng nồi nhỏ sẽ mất rất nhiều thời gian để nấu nhiều lần. Vì thế nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 với dung tích 3.6L được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nồi cơm điện này nhé.

1. Nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 có dung tích 3.6L

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0130 dung tích 3.6L

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0130 dung tích 3.6L

Nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 sở hữu dung tích 3.6L đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nó phù hợp sử dụng cho các quán ăn, các xưởng công nghiệp, doanh nghiệp hay chuẩn bị cho các bữa ăn tập thể,… Nó giúp cho việc nấu cơm cho những nơi đông người tiết kiệm được thời gian nấu, dành thời gian chuẩn bị cho các công việc khác.

Ngoài chức năng nấu, bạn cũng có thể sử dụng để hấp, hầm, luộc thức ăn,… Có thể sử dụng nồi này để chế biến đa dạng các loại thực phẩm. Nó có nhiều chức năng chứ không riêng gì một chức năng nấu cơm.

2. Nồi cơm điện Nagakawa NAG0130 sử dụng công suất 1300W

Một trong những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 là sử dụng công suất mạnh lên đến 1300W. Với công suất này sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn và giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Kết hợp với mâm nhiệt được thiết kế theo công nghệ hiện đại có kích thước lớn, giúp tỏa nhiệt đều hơn và tốt hơn. Công nghệ tỏa nhiệt này giúp cho cơm chín đều, thơm ngon hơn. Đồng thời rút ngắn thời gian nấu cho người sử dụng.

3. Lòng nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 được làm bằng hợp kim siêu bền

Nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp đã được xử lý kỹ càng nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nhôm là loại hợp kim có tính bền cao, có khả năng chịu lực tốt và không bị hoen gỉ. Nhôm còn là kim loại có khả năng dẫn nhiệt tốt, tỏa đều nhiệt giúp cho cơm chín đều. Bởi tính năng dẫn nhiệt tốt nên nó có thể giữ nhiệt lâu hơn và giúp cho cơm được giữ nóng lâu hơn.

4. Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp

Lòng nồi cơm điện NAG0130 này được phủ một lớp chống dính cao cấp. Lớp chống dính này giúp cho cơm không bị bám vào thành nồi hoặc đáy nồi. Hay giúp nồi không bị trầy xước, đem lại an toàn cho người sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

5. Nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 dễ dàng sử dụng

Có 2 chế độ nấu chín và giữ ấm

Có 2 chế độ nấu chín và giữ ấm

Nồi NAG0130 rất dễ sử dụng với 2 chế độ nấu và giữ nóng. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng chỉ cần một nút gạt lên hoặc gạt xuống. Đặc biệt là đối với người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, nồi cơm điện Nagakawa này còn có đèn báo hiệu ngay bên nút gạt. Khi bạn gạt ở chế độ nào thì đèn sẽ sáng ở chế độ đó. Việc này sẽ giúp cho bạn quan sát hoạt động của nồi được tốt hơn.

Trong một số trường hợp, nồi sử dụng quá lâu các nút gạt không còn chính xác. Một số trường hợp khi cơm chưa chín đèn báo đã nhảy sang chế độ giữ ấm. Những trường hợp này bạn cần quan sát để khắc phục.

6. Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp

Nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 được làm bằng inox sơn tĩnh điện, kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Vỏ nồi được thiết kế hoa văn đem lại sự sang trọng trong không gian bếp nhà bạn. Hai bên sườn nồi được lắp 2 tay cầm, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và không bị nóng sau khi cắm điện. Phía trên nắp nồi có núm cầm làm bằng nhựa cao cấp nên rất bền và đẹp thuận tiện cho việc di chuyển và cầm nắm.

Với những thông tin về sản phẩm nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130 đã giúp bạn hiểu rõ hơn những đặc tính và cấu tạo của chiếc nồi này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua với dung tích lớn thì chiếc nồi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ được bảo hành 12 tháng khi mua hàng tại Nagakawa Vietnam.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Nồi cơm điện nắp rời Nagakawa NAG0130”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nagakawa Việt Nam
Logo
Enable registration in settings - general
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
Giỏ hàng