- 16%

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124

Thêm vào danh sách yêu thích Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Thêm vào để so sánh

– Mã sản phẩm: NAG0124
– Loại nồi: Nồi cao tần
– Dung tích:  1,8 Lít
– Chất liệu lòng nồi: Inox sang trọng siêu bền
– Công suất: 1250W
– Hẹn giờ nấu: Có
– Nút điều khiển: Bảng điều khiển cảm ứng
– Dây điện: Dây rời
– Bảo hành: 12 tháng

Original price was: 2.990.000 ₫.Current price is: 2.499.000 ₫.

Nồi cơm điện là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nồi cơm điện có nhiều kiểu dáng, tính năng khác nhau. Nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124 với 11 chức năng nấu sẽ đem lại cho những bà nội trợ những trải nghiệm, những thú vị mà nồi cơm điện cao tần này đem lại. Các bạn hãy cùng Nagakawa Vietnam tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với màu sắc trang nhã

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thông minh. Sử dụng tông màu trang nhã giúp kết hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế đem lại sự trang trong, đẳng cấp và tiện nghi cho không gian bếp của gia đình bạn.

2. Nồi cơm điện cao tần 1.8l Nagakawa NAG0124 sử dụng công suất 1250W

Một trong những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124 đó là sử dụng công suất lên đến 1250W. Với công suất này giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hơn nữa, nồi được đặt từ trường ở bên trong thân sẽ phát trực tiếp ở lòng nồi nên rất tiết kiệm điện năng.

3. Lòng nồi cơm Nagakawa NAG0124 được làm bằng hợp kim siêu bền

Lòng nồi được làm bằng inox tuyệt đối an toàn

Lòng nồi được làm bằng inox tuyệt đối an toàn

Khác với những dòng nồi cơm điện bình thường khác, nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124 được thiết kế rất đặc biệt. Đó là lòng nồi được làm từ hợp kim cao cấp rất dày và nặng. Nó có khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng và đem lại hiệu suất cao.

Lòng nồi cơm điện được phủ một lớp chống dính, có khả năng chông dính, chống trầy xước đem lại an toàn cho người sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

3. Màn hình cảm ứng dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển cảm ứng, thông minh

Bảng điều khiển cảm ứng, thông minh

Bảng điều khiển được thiết kế thông minh, rõ nét phù hợp với mọi người dân Việt Nam. Nồi có 11 chức năng nấu, phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Đem lại cho gia đình bạn những món ăn ngon nhất. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh được, không cần nút bấm bị hỏng hay bị kẹt khi sử dụng lâu dài như những bảng điện tử cơ như trước đây.

4. Sử dụng tần số cao giữ lại những dinh dưỡng nhất trong hạt gạo

Nồi cơm điện được thiết kế theo công nghệ cao tần giúp cho hạt cơm được nấu chín tận lõi giữ lại được những dưỡng chất bên trong hạt gạo. Bạn không lo hạt gạo bị mất chất trong quá trình sinh nhiệt. Sử dụng nồi cơm điện cao tần đảm bảo sức khỏe gia đình bạn tốt hơn các nồi cơm thông thường. Bởi nồi cơm điện cao tần sẽ giữ được hết các dưỡng chất bên trong hạt gạo.

5. Dung tích nồi cơm điện Nagakawa NAG0124

Nồi cơm điện NAG0124 sở hữu dung tích lên đến 1.8L, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi gia đình. Nó có thể phục vụ cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với 11 tính năng bạn có thể sao, hấp, nấu cháo, nấu súp, nấu canh, làm bánh, làm cơm trộn,… Lòng nồi được làm bằng inox nên có khả năng chịu nhiệt tốt, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

6. Van thoát hơi thông minh

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124 sử dụng van thoát hơi thông minh giúp điều tiết hơi nước trong nồi khi nấu cơm. Việc này nhằm giúp cho cơm không bị nhão hay bị khô. Đảm bảo giữ toàn bộ các chất vitamin có trong gạo. Nắp nồi được thiết kế đặc biệt hạn chế hơi nước rơi xuống làm cho cơm nhanh bị thiu.

7. Chức năng hẹn giờ thông minh

Nồi cơm điện cao tần thương hiệu Nagakawa này được thiết lập chế độ hẹn giờ đặc biệt. Nó rất tiện ích cho những người bận rộn, giúp họ tiết kiệm được thời gian và công sức, Họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình họ.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124. Với thiết kế nhỏ gọn. màu sắc trang nhã sẽ đem lại đẳng cấp trong không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt hơn là nó mang lại cho bạn những bữa cơm ngon, trọn dinh dưỡng tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Nồi cơm điện cao tần 1.8L Nagakawa NAG0124”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nagakawa Việt Nam
Logo
Enable registration in settings - general
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
Giỏ hàng