- 30%

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108

Thêm vào danh sách yêu thích Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Thêm vào để so sánh

Mã hàng: NAG0108
Thương hiệu: Nagakawa
Nguồn gốc: Chính hãng
Công suất: 1600W
Điện áp: ~ 220 V/ 50 Hz
Màu sắc: Bạc – Đỏ
Dung tích: 4.6 L
Khối lượng: 8.6 kg

Original price was: 2.010.000 ₫.Current price is: 1.399.000 ₫.

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 là dòng sản phẩm có thiết kế nắp gài với dung tích lên tới 4.6 lít, thích hợp sử dụng cho các quán ăn hay những gia đình đông người….Nắp nồi có dạng tổ ong giúp nồi giữ hơi tốt làm cơm mau chín và giữ ấm tốt hơn. Đồng thời, không làm nước rơi xuống khiến cơm nhão hoặc ôi. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm dưới đây sẽ cho bạn tại sao chiếc nồi này lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. 

1. Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 với thiết kế hiện đại, sang trọng

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung, phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn hay những gia đình có đông thành viên.

Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn, và được phủ một lớp chống dính kép Polyethersulfone an toàn với sức khỏe người dùng.

Chất liệu này có khả năng truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu hơn. Nhờ vậy, giúp nồi chống dính hiệu quả, các món ăn được chín đều và các dưỡng chất, hương vị thơm ngon của món ăn được giữ nguyên vẹn.

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung

Ngoài ra, vỏ và nắp liền được làm bằng chất liệu Inox sơn tĩnh điện siêu bền có tác dụng chống bám bẩn tốt và rất dễ vệ sinh, làm sạch nồi sau khi nấu. Các nút bấm đơn giản, thuận tiện khi sử dụng và độ bền cao.

Nắp nồi có thiết kế dạng tổ ong giúp nồi giữ hơi hiệu quả, làm cơm chín nhanh và giữ ấm tốt hơn. Đồng thời, không làm nước rơi xuống khiến cơm bị nhão hoặc ôi.

2. Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 dung tích lớn cùng công suất mạnh mẽ

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 1600W giúp rút ngắn thời gian nấu cơm, làm hạt cơm tơi xốp, dẻo thơm. Hạn chế tình trạng làm thoát nhiệt năng trong quá trình nấu nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Bên cạnh đó, nồi cơm Nagakawa NAG0108 còn được tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp giữ nguyên chất lượng gạo và đảm bảo cơm chín thơm ngon hơn. Nắp liền thuận tiện khi sử dụng giúp nồi cơm giữ nhiệt lâu hơn.

Nồi được trang bị công suất mạnh mẽ 1600W và dung tích lớn lên tới 4,6 lít

Nồi được trang bị công suất mạnh mẽ 1600W và dung tích lớn lên tới 4,6 lít

Với dung tích lớn tới 4,6 lít, nồi Nagakawa NAG0108 thích hợp sử dụng với các gia đình đông người. Đồng thời, bộ cảm biến nhiệt tự động bên trong cho phép nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng sau khi cơm được nấu chín, giúp bữa cơm trở nên thơm ngon hơn và quá trình nấu cơm của người dùng được nhẹ nhàng hơn.

3. Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 được trang bị bảng điều khiển đơn giản với 2 nút nhấn cùng đèn báo hiệu tương ứng với hai chế độ Cook (nấu) và Warm (hâm nóng) rất dễ sử dụng, giúp người dùng nhận biết và điều chỉnh một cách dễ dàng. Khi cơm chín, nồi cơm sẽ tự động chuyển sang giữ ấm.

Ngoài ra, nồi còn có khay chứa nước thừa nhằm tránh nhão, nát cơm và người dùng có thể tháo lắp, vệ sinh khay này dễ dàng.

Bảng điều khiển đơn giản với 2 nút nhấn cùng đèn báo hiệu rất dễ sử dụng

Bảng điều khiển đơn giản với 2 nút nhấn cùng đèn báo hiệu rất dễ sử dụng

4. Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng

Lòng  Nagakawa NAG0108 có khả năng chống dính cao nên người dùng có thể vệ sinh và làm sạch nhanh chóng, dễ dàng. Qua đó, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình tốt hơn.

Như vậy, với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, dung tích lớn và công suất mạnh mẽ, nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích vượt trội. Giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được chi phí, thời gian, rất an toàn trong quá trình sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nồi cơm điện Nagakawa NAG0108 tại website: https://nagakawavietnam.vn/ hoặc liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 033.526.8456 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo, tận tình nhất.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Nồi cơm điện Nagakawa NAG0108”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nagakawa Việt Nam
Logo
Enable registration in settings - general
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
Giỏ hàng